ข่าวกีฬา มันเพราะอะไร? “แกรี่” ออกโรงชี้ชัด “คอนเต้” ไม่เหมาะคุม แมนฯ ยูไนเต็ด

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา มันเพราะอะไร? “แกรี่” ออกโรงชี้ชัด “คอนเต้” ไม่เหมาะคุม แมนฯ ยูไนเต็ด

 

ข่าวกีฬา

แกรี่ เนวิลล์ แสดงทัศนะไม่เชื่อว่า อันโตนิโอ คอนเต้ จะเหมาะสมกับทำหน้าที่เป็นกุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่อย่างใดแม้ว่าสถานการณ์ในเก้าอี้ของ โอเล กุนนาร์ โซลชา จะสั่นคลอนจากความพ่ายแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล คาบ้าน 0-5

“หงส์แดง” เรียงคิวสังหาร 4 ประตูตั้งแต่ครึ่งแรกโดย นาบี เกอิต้า, ดิโอโก้ โชต้า และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อีก 2 ประตูก่อนที่สตาร์ทีมชาติ อียิปต์ จะซัดอีกประตูเป็นแฮตทริคในช่วงต้นครึ่งหลัง โดยผลการการปราชัยดังกล่าวทำให้ โซลชา ขึ้นแท่นกลายเป็นตัวเต็งผู้จัดการทีมคนต่อไปที่จะถูกปลดออกจากตำแหน่ง

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ชื่อของ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ชาว อิตาเลียน ที่อยู่ในช่วงว่างงานเป็นหนึ่งในแคนดิเดทกุนซือคนถัดไปของ ปีศาจแดง แต่ เนวิลล์ กลับไม่เห็นด้วยกับตัวเลือกดังกล่าว

“พวกเขาจะไม่ดึงตัวโค้ชมือปืนเข้ามาอีกแล้ว โค้ชมือปืนแบบที่ทำงาน 2 ปีแล้วก็แยกทางกับสโมสร” เนวิลล์ แสดงทัศนะกับ สกายสปอตส์

“คอนเต้ ยังว่างงานอยู่แต่หากเป็นผมจะไม่ดึงตัวเขามาคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมจะไม่เอาเขามาร่วมงานในเวลานี้”

5

“ผมไม่คิดว่า คอนเต้ เหมาะสมสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมอาจจะผิดก็ได้ พวกเขาอาจดึงตัวเขามาในวันพรุ่งนี้ และผมก็จะสนับสนุนเขาหากมันเกิดขึ้นจริง”

“เราได้เห็นโค้ชที่มีสไตล์โดดเด่นอย่าง หลุยส์ ฟาน กัล ที่ไม่เวิร์คกับที่นี่ ผมไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีกุนซือที่มาถึง แมนฯ ยูไนเต็ด และทำได้ไม่ดีเลย”

จากนั้น เนวิลล์ ยกตัวอย่างถึงกรณีของผู้จัดการทีมอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นลำดับถัดมาที่เป็นกุนซือชื่อก้องแต่ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในเวลาต่อมา

“พวกเขาจะเขื่อมั่นใน โอเล่ จนกระทั่งจบฤดูกาล เขาจำเป็นที่จะต้องคว้าโทรฟี่แชมป์สักถ้วยให้ได้ในฤดูกาลนี้ แต่นั่นจะเจ็บปวดเป็นอย่างยิ่ง ประวัติศาสตร์เมื่อไม่นานมานี้เราเคยมีปัญหาเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นกัน ฟาน กัล และ มูรินโญ่ และความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นตามหลัง ผมคิดว่าพวกเขาจะไม่ตัดสินใจในเวลานี้”

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.techcfl.com

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *