ข่าวบอล เข้าทางผีเลย! ปูดเงื่อนไขฉีกสัญญาคุมทีมของ “ร็อดเจอร์ส” กับจิ้งจอกสีน้ำเงิน

 

 

ข่าวบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงท่าทีมั่นใจที่จะสามารถปิดดีลคว้าตัว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อนร่วมศึกพรีเมียร์ลีก นั่งแท่นหัวเรือใหญ่คนใหม่ของทีมได้สำเร็จ หากพวกเขาแยกทางกับ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์

ข่าวบอล รายงานจาก เดลี สตาร์ ระบุว่า ผู้บริหารระดับสูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่า บีร็อด จะตอบรับข้อเสนอของพวกเขา และทัพจิ้งจอกสีน้ำเงินพร้อมปล่อยตัวหากได้ค่าชดเชยตามสัญญา

ขณะที่ตัวของ ร็อดเจอร์ส เองที่แม้ว่าเขาจะไม่ต้องการบอกลาถิ่นคิง พาวเวอร์ สเตเดียม แต่เจ้าตัวก็ตระหนักดีว่าหนทางสู่ความสำเร็จสำหรับ เดอะ ฟ็อกซ์ นั้นยังอีกห่างไกล และโอกาสในการคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นยากที่จะปฎิเสธได้

เดลี สตาร์ ชี้ว่า สัญญาของ ร็อดเจอร์ส กับ เลสเตอร์ ซิตี้ มีเงื่อนไขในการฉีกสัญญา หากสโมสรที่ได้ลงเล่นในทัวร์นาเมนต์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นฝ่ายเดินหน้าทาบทามตัวเขา

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ล่าสุดดูเหมือนว่าบอร์ดบริหารของปีศาจแดงยังมีท่าทีไว้วางใจ โซลชาร์ ให้ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมต่อไป และหวังว่าเขาจะรักษาสถานการณ์ไว้ได้จนจบฤดูกาล แต่ก็พร้อมที่จะเชือดกุนซือชาวนอร์เวย์เช่นกันหากผลงานตกต่ำถลำลึกไปเกินกว่านี้

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.techcfl.com/

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *