ข่าวกีฬา ตามคาด! นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ประกาศแยกทาง “บรูซ” พ้นเก้าอี้กุนซือ

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา ตามคาด! นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ประกาศแยกทาง “บรูซ” พ้นเก้าอี้กุนซือ

 

ข่าวกีฬา

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สโมสรดังในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกแถลงการณ์แยกทางกับ สตีฟ บรูซ เป็นที่เรียบร้อย ด้วยความยินยอมจากทั้ง 2 ฝ่าย หลังจากตกเป็นข่าวหนาหูว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของตำแหน่งผู้จัดการทีมมาตลอด นับตั้งแต่กลุ่มทุนจากซาอุดีอาระเบียเข้ามาเทคโอเวอร์

บรูซ อำลาทีมหลังจากคุมทีมมากว่า 2 ปี โดยพาสโมสรไปอยู่ในอันดับที่ 13 และ 12 ในพรีเมียร์ลีกตามลำดับ และเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศทั้งในรายการ เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ ในระหว่างที่เขาดำรงตำแหน่ง โดยเจ้าตัวเพิ่งคุมทีมนัดที่ 1,000 ในอาชีพผู้จัดการทีม ในเกมพรีเมียร์ลีกที่พ่ายต่อ สเปอร์ส 2-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซึ่งทางสโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้แถลงแสดงความขอบคุณสำหรับผลงานของ บรูซ และขออวยพรให้เขาโชคดีในอนาคต ส่วนทางด้าน สตีฟ บรูซ กล่าวว่า “ผมรู้สึกขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สำหรับโอกาสในคุมทีมฟุตบอลที่มีเอกลักษณ์แห่งนี้”

5

“ผมอยากจะขอบคุณทีมโค้ช, ผู้เล่น และเจ้าหน้าที่ที่สนับสนุนผม สำหรับการทำงานหนักของพวกเขา ถึงแม้จะมีช่วงเวลาทั้งขึ้นและลง แต่พวกเขาก็ได้ทุ่มเททุกอย่าง แม้ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และควรภาคภูมิใจในความพยายามของพวกเขา”

“นี่คือสโมสรที่ได้รับการสนับสนุนอย่างเหลือเชื่อ และผมหวังว่าเจ้าของใหม่จะสามารถพาทีมก้าวไปข้างหน้าในที่ที่เราทุกคนต้องการให้เป็น ผมหวังว่าทุกคนจะโชคดีอย่างที่สุด สำหรับช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้ และต่อๆไป”

โดยสโมสรได้แต่งตั้งให้ แกรม โจนส์ มือขวาของบรูซคุมทีมเป็นการชั่วคราว ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์นี้ ส่วนกระบวนการสรรหาเฮดโค้ชคนใหม่กำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการ ซึ่งมีกุนซือหลายคนที่ตกเป็นข่าวกับพวกเขาตลอดช่วงที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น แฟรงค์ แลมพาร์ด, เปาโล ฟอนเซกา, ลูเซียน ฟาฟร์, สตีเวน เจอร์ราร์ด, เบรนแดน รอดเจอร์ส และ เอ็ดดี้ ฮาว

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.techcfl.com

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *