ข่าวกีฬา สื่อแฉ! ภาพอัลลี่ควงลูกสาวเป๊ปหม่ำอาหารแสนสวีท

Ufax10

ข่าวกีฬา เดลี่ เมล สื่อดังในเมืองผู้ดี

Ufax10

แฉภาพ เดเล่ อัลลี่ ควง มาเรีย ทายาทคนงามของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกมาจากร้านอาหารยอดฮิตในเมืองหลวงผู้ดี โดยงานนี้คุณป๋าเป๊ปเปิดไฟเขียวให้ลูกสาวอยากคบใครก็ได้ตามที่ใจต้องการ

เดเล่ อัลลี่ กองกลาง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีภาพควง มาเรีย ลูกสาวสุดสวยของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาจากร้านอาหารดังในย่านเมย์แฟร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา

มิดฟิลด์เลือดผู้ดี วัย 25 ปี เคยมีภาพจูบกับลูกสาว “เป๊ป” วัย 20 ปีที่บาร์บนดาดฟ้าแห่งหนึ่งเมื่อเดือนพฤษภาคม ล่าสุด อัลลี่ โชว์ความสวีทด้วยการควงหวานใจวัยกระเต๊าะไปหม่ำอาหารเที่ยงที่ โนวิคอฟ ร้านอาหารและบาร์ ในกรุงลอนดอน

เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ ได้เปิดเผยภาพที่ อัลลี่ กับ มาเรีย เดินออกมาจากร้านอาหารดังกล่าวด้วยความอิ่มเอมทั้งกายและใจ โดยพวกเขาไม่ปกปิดตัวตนอะไรทั้งนั้นซึ่งการทำแบบนี้เหมือนเป็นการเปิดตัวเรื่องความรักอย่างเป็นทางการ

นอกจากนี้สื่อดังฉบับเดิมยังได้ทำการติดต่อไปหาตัวแทนของ กองกลางสเปอร์ส เพื่อที่จะพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว แต่เอเยนต์นักเตะปฏิเสธที่จะเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของลูกค้าของเขา

ทั้งนี้ อัลลี่ แยกทางกับ รูบี้ เมย์ แฟนเก่า เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ และจากนั้นในเดือนเมษายน ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ก็เริ่มคบหาดูใจกับ มาเรีย โดยในเวลานั้นมีรายงานว่าทั้งคู่เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น ก่อนที่จะค่อยๆ สนิทสนมกลมเกลียวจนกลายเป็นความผูกพัน และดอกรักเบ่งบานในที่สุด

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.techcfl.com

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *